Sunday 19 April 2015

అనవసర జీవన యానం

పరుగెడుతున్న  కాలంతో
సరిసమానంగా  పరుగెత్తే
వయసు నన్ను వ్యధా సాగరంలో
ముంచెత్తుతూ నే  వుంది

వయసు  పెరుగుతుంది
ఆయువు  తరుగుతుంది
జవసత్వాలుడుగు తున్నాయ్
పరిస్థితులు  చేజారుతున్నాయ్

నేను  ఇష్టంగా  కట్టించుకున్న
నా బొమ్మరింటిలోనే పరాయినయ్యా
నా వాళ్ళనుకున్న పేగు బంధాలకు
పరాయినౌతున్నా! భారాన్నౌతున్నా!

నా ఇంటిలోనే ఓ మూల నా అస్తిత్వం
నా దనుకున్న గూడే ఇక అన్యాక్రాంతం
నా స్వతంత్ర్యాన్ని  కొల్లగొట్టే నా వారసత్వం
ఇదేంటని అడగలేని చేతగాని వార్తక్యం

తినాలన్నా తిండికక్కర లేదు నా ఇచ్ఛ
కునుకొస్తే పడుకోడానికీ లేదంట స్వేచ్ఛ
నేను మాట మాటాడితే నే వారికో రోత
పైగా ఇది నీ కాలం కాదంటూ మరో వాత

ప్పుడు పోతాడా అంటూ
ఎదురు చూస్తాయి వారి కళ్ళు
పోక పోతాడా చూద్దాం అనే
ఆశా వాదంలో వారి  మనసు

నేను యెత్తుకు  పెంచిన  పిల్లలే
నా  చావుకై  యెదిరి  చూస్తుంటే
ఈ  భారమైన బతుకే పెను భారం
ఇంకెందుకు? ఈ అనవసర జీవన యానం

No comments:

Post a Comment