Tuesday 9 June 2015

కూరిమి పట్టని కూరజీవాలు

కూర జంతువునైన కూరిమే లేదా?

నన్ను మృదువుగా నిమురుతూ
నీవు  దగ్గరగా  తీసుకున్నపుడు
నీలో నా తల్లిని చూసానే!
పుట్టిన నాటినుండి ప్రేమగా
పెంచిన వాడివని విశ్వసించానే

నేను పుట్టిన నాడు ప్రేమగా యెత్తుకుని
పురిటి మకిలినంతా..... పూర్తిగా తుడిచి
నా తల్లి కంటెను మిన్నగా ప్రేమనే పంచి
తడబడు అడుగుల వేళ చెంతనే యుండి
వడి వడి అడుగులు వేసే విద్దెనే నేర్పావు

అధిక ఓగిరమైన  అజీర్తి యంటూ
శ్రద్ధగా  పోషించు  భారాన్ని మోసి
పూప పల్లవాలు పూటపూటా దెచ్చి
నోటికందించి  నన్ను  పెంచావే!

కన్న బిడ్డ కన్న కడు ప్రేమ తోడ
మానవతను జూపి నన్ను పెంచావు
నీ మీద ప్రేమనే నేజూపుతుంటి
నీ మీద నమ్మకం నే పెంచుకుంటి
మానవుడవైనా.... నీలోన దాగిన
దానవుడను నేను యిా రోజు కంటి

నా విశ్వాసాన్ని.. నీవు కొల్ల గొట్టావు
కసాయి కత్తితో.... నన్ను నరికావూ
పెంచుకున్నా ప్రేమ పటాపంచలైపోయే
ఒకపూట కూటికే ఇంత రాక్షసమా?

ఇన్నాళ్ళ ప్రేమంత నటన యేనా యది
కూరకోసమె నాపై కూర్మి చూపేవా?
బ్రతికేటి హక్కంటు ......మాకేమి లేదా?
మౌనమెందుకింక ,.,.,.బదులివ్వలేక?

No comments:

Post a Comment