Monday 8 June 2015

మావిడి ఫలం అంతరంగం

ఫల మనోభావన

నన్ను చూడగానే  నీ కళ్ళలో
ప్రజ్వరిల్లిన కాంతి కిరణాలను
చూసి నేనెంతో పొంగి పోయాను

కాంక్షలూరె నీ కనులను ఆ కళ్ళలో
ఆకలి చూపులను చూసి సిగ్గుతో
కుంచించుకు పోయిన నన్ను ప్రేమగా
పొదివి పట్టుకుని నాతనువంతా
స్పృషిస్తూంటే నేను అనంతానంద
తీరాలలో తేలిపోయాను

నీపేదవులని నా పెదాలపై చేర్చి
నా లోని మధురామృతాన్ని గ్రోలుతుంటే
నా జన్మకి సాఫల్యత సిద్ధించిందని
మురిసి పోయాను.....పోంగి పోయాను

నీ పెదాలు నా మాధూర్యాన్ని గ్రోలుతుంటే
ఆనంద పారవశ్యంతో నీ కనులు
అరమోడ్పులౌతూ   మధుర లోకాలలో
నీ మనసు తేలిపోతున్న దృశ్యం
నేనెన్నటికీ మరచి పోను........

నీ చుంబనంలోని సుఖాన్నాస్వాదిస్తుంటే
నువ్ నీ చేతులతొ నా తనువంతా  యెక్కడెక్కడో
తడుముతూ  నన్నురెచ్చగొడుతున్నావ్ ....

నీ వెంత తెలివైన వాడివో......
నన్నెక్కడ మీటితె నీకు నేను పూర్తిగా
వశపడతానో తెలుసు..
నన్ను నీకనుకూలంగా మార్చుకుంటూ
నన్ను యేవేవో లోకాలలో విహరింపజేసావ్
నాలో నువ్వే ప్రాంతాన్నీ వదలలేదు

క్రమంగా నా ఆచ్ఛాదననీ తొలగించావ్
వలువల్లేని నన్ను చూసి పులివే అయ్యావ్
విజృంభంచావ్ .........
యెంతో కక్కుర్తీగా నా అణువణువుని
నీ స్వాధీనంలోకి తీసుకొని నన్నాక్రమించడం
ప్రారంభించావు.....

నాలోని నీకు కావలసిందంతా తీసేసుకున్నావ్
నన్ను పొందిన నీ కళ్ళల్లో తృప్తీ చూసాను....
నీ అవసరం తీర్చుకుని విసిరీ వేసినా బాధ లేదు
నీ ఆనందానికంటే నాకింకేం కావాలి..

నీ ఆరాటాన్ని అర్థం చేసుకోగలను
ఫలాలకే మహరాణీగా కీర్తించ బడీనా
అన్ని కాలాలలో నేనందను మీకనీ తెలుసు

రుచిలోనూ రూపంలోనూ మహారాణీనే
దేవతలు అమృతం తాగితే నేం
మారుచి నాస్వాదించలేదే...
కేవలం ఓక్క కాలానికే పరిమితమైన
మామిడిపండుని  మీసేవ కొరకే అవతరించాను


No comments:

Post a Comment